Monday, December 12, 2016

Bán căn hộ Cantavil An Phú Quận 2 nội thất đầy đủ, tiện đi lại

Chúng tôi có sẵn một số căn hộ Cantavil An Phú quận 2 cần bán sau:

*Bán căn hộ Cantavil An Phú Quận 2 hồ chí minh, Căn 3 phòng ngủ tầng thấp. DT: 96 m2. Nội thất đầy đủ. Giá bán: 2,6 tỷ ( tặng nội thất)

Và một căn 3 Phòng ngủ 96m2, tầng cao.

*Căn hộ Cantavil An Phú quận 2 , tọa lạc tại phường An Phú, quận 2, Tp. HCM.

Bán căn hộ với diện tích 75m2, gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng tắm và có 2 ban công.







Giá bán: 2.6 tỷ
Tiện ích căn hộ như hồ bơi, phòng tập thể dục thể thao và khu giải trí dành cho trẻ em và thư viện, công viên cây xanh, an ninh 24/24…
Ngoài ra còn có nhiều căn hộ Quận 2 cần bán khác với nhiều loại diện tích, mức giá và vị trí khác nhau. Quý khách tìm mua căn hộ Ascent, vui lòng liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ:
LH: Mr Vinh 0933235111-0919462121
Email: Yanlin@proview-land.vn

1 comment:

  1. Phần lớn khu căn hộ gem riverside lux star riverview gần trọng điểm TP HCM là dự án cao cấp, nhưng khách hàng vẫn có thể tìm được những sản phẩm có vị trí “đẹp” giá tầm 1 tỷ đồng.
    Anh Khoa, hiện là quản lý cấp cao tại một công ty truyền thông tại quận 1, cho biết mới cưới vợ nên có nhu cầu tìm căn hộ gem riverside lux star riverview hiệp. Thu nhập của anh Khoa là gần 15 triệu đồng một tháng, vợ sắp cưới của anh cũng có mức lương tương đương. ngày nay, cả hai vẫn đang ở nhà thuê tại quận Gò Vấp.
    Với khả năng tài chính như vậy, anh Khoa mong muốn tìm một căn hộ gem riverside lux star riverview giá khoảng 1 tỷ đồng, nhưng tương đối gần trọng tâm để tiện đi lại làm việc. ngày nay, phân khúc nhà giá rẻ với mức giá như anh Khoa mong muốn thường tụ hợp ở những quận xa trung tâm như” Gò Vấp, Bình Tân, Thủ Đức, Tân Phú… Nhưng theo khảo sát trực tiếp, anh Khoa thấy những căn hộ gem riverside lux star riverview gần hơn, với thời gian di chuyển đến trọng tâm khoảng 10-15 phút không phải không có, nhưng khá ít.
    http://bancanhogemriversidequan2.com/
    lux riverview
    http://canholuxstarquan7.com/
    http://vbatdongsan.com/
    căn hộ gem riverside
    căn hộ lux star
    https://www.facebook.com/canholuxriverviewquan7

    ReplyDelete