Tuesday, January 27, 2015

Cho thuê biệt thự quận 2 thiết kế sang trọng, giá tốt nhất

Cho thuê biệt thự Quận 2 phường thạch mỹ lợi, L35 đường G1, hiện nay chúng tôi đang có nhu cầu cho thuê biệt thự Quận 2 Phường Thạnh Mỹ Lợi giá tốt, khu đô thị mới, hướng Đông Nam, nhà đẹp mới, Diện tích sử dụng 750m2, ngang 10×17,5m, hầm để xe hơi, trệt, 2 lầu, áp mái, sân thượng, sân trước hông, sau, phòng khách, phòng ăn, bếp rộng đẹp, 6 phòng ngủ, 6 WC, nước nóng năng lượng, nhà thoáng mát, khu an ninh, gần chợ, uỷ ban, trường học, giá 27tr/tháng chỉ có tại khu biệt thự cho thuê phường Thạch Mỹ Lợi Quận 2 của chúng tôi.
Bên cạnh đó chúng tôi còn Cho thuê biệt thự quận 2 gần sông Sài Gòn, đối diện công viên, yên tĩnh thoáng mát. Chúng tôi cho thuê Biệt thự tại phường an phú quận 2 với đầy đủ tiện nghi, nội thất cao cấp, giá hấp dẫn.
khu biệt thự cho thuê tại phường an phú quận 2 với: diện tích 7,5mx21m, trệt, 2 lầu, đường 41, 4 P.ngủ, 5 WC, phòng khách, bếp, gara xe. khu có khách nước ngoài ở nhiều ,Trang thiết bị cao cấp. Giá 30 Tr/Tháng. Địa chỉ Đường Vũ Tông Phan, Phường An Phú Quận 2.
Liên hệ chúng tôi để biết thêm chi tiết: Anh Vinh
Gọi 0933235111 hoặc 0919462121 để được tham quan miễn phí
Email: Yanlin@proview-land.vn
Công ty BĐS Proview land

No comments:

Post a Comment