Thursday, November 27, 2014

Cho thuê căn hộ Vincom Center Quận 1 sang trọng, uy tín

Cho thuê căn hộ Quận 1 uy tín nhất tại tp.Hồ Chí Minh

Tại thành phố Hồ Chí Minh chúng tôi hiện đang sở hữu rất nhiều các căn hộ cho thuê với mức giá khác nhau phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Tìm cho mình 1 căn hộ cho thuê tại Quận 1 hiện giờ không phải là 1 điều đơn giản với 1 người không chuyên, công ty chúng tôi với những nhân viên trẻ có năng lực luôn sẵn sàng tìm cho khách hàng của mình 1 căn hộ phù hợp nhất, với những chiến lược kinh doanh rõ ràng chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng mình lên hàng đầu.
Tại Q1 hiện nay có rất nhiều các dự án về căn hộ lớn, với những căn hộ vô cùng cao cấp như ở vincom center.
Picture
Ngay bây giờ nếu bạn quan tâm chúng tôi có thể giới thiệu cho bạn 1 căn hộ vô cùng tiện nghi, nội thất sang trọng mang phong cách châu Âu, các dịch vụ đi kèm đầy đủ, an ninh đảm bảo 24/24 với mức giá từ 2000-5000USD/ tháng mà thôi.
Để biết thông tin chính xác về căn hộ hiện tại, quý khách liên hệ cho chúng tôi:
 0933235111 - 0919462121 Anh Vinh
Địa chỉ: 46 D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Email: Yanlin@proview-land.vn
Chúng tôi sẽ mang lại niềm vui và sự hài lòng cho khách hàng!

No comments:

Post a Comment