Monday, October 6, 2014

Bán biệt thự Thảo Điền Quận 2 không gian đẹp Khu Compound 822 m2 đất



Thông tin

Bán Biệt Thự Thảo Điền Quận 2 khu compound ven sông Saigon có diện tích đất 822 m2 đất gồm 1 trệt + 1 lầu diện tích đất xây dựng 380m2 gồm 5 phòng ngủ - 4WC, phòng khách, phòng đọc sách, phòng sinh hoạt chung, thư viện ngoài trời

Giá bán 45 TỶ

Biệt thự là một căn nhà hiện đại, phóng khoáng tinh tế đến từng chi tiết nằm giữa khung cảnh hữu tình của nắng gió, cỏ cây hoa lá chẳng phải là giấc mơ của mỗi một chúng ta sao?

Một ngôi nhà xanh trong lòng thành phố, một vũ điệu của sắc màu hòa quyện với thiên nhiên, căn biệt thự này trông giống như một tạo tác hoàn hảo giữa khu vườn cổ tích và vườn địa bàn đầy thơ mộng, với diện tích đất xây dựng 380m2 căn biệt thự này gồm 2  tầng, gồm 5 phòng ngủ được thiết kế với mái bằng, sàn gỗ và cấu trúc cột trụ cùng những ô cửa bằng gỗ đục lỗ thông thoáng gió theo kiến trúc Mashrabiya của người Hồi giáo , cho phép chủ nhân có thể kiểm soát toàn bộ ánh sáng trong nhà. Sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hiện đại mang phong cách châu Âu với cảnh quan hữu tình của vùng nhiệt đới, những màu sắc đan xen giữa mảng xanh của cây cỏ, màu trắng tinh khôi của tường và lối đi cùng màu nâu ấm của gỗ tạo nên một bức tranh sinh động giữa thiên nhiên, đủ mang lại cho chủ nhân những  giây phút lắng đọng để trải nghiệm ý nghĩa đích thực của cuộc sống.

Nội thất của căn biệt thự được thiết kế theo kiểu bespoke. Mỗi một món đồ  trong nhà đều được thừa riêng và thực hiện thủ công, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Có thể nói, phong cách thiết kế và kiến trúc của căn nhà - từ ngoại thất, cảnh  quan, cho đến nội thất - đều thể hiện nét độc đáo, toàn bộ thiết kế căn biệt thự trên do kiến trúc sư trưởng người Pháp thực hiện.

Chú ý: Giá có thể thay đổi bởi chủ nhà mà không báo trước. Vui lòng liên hệ để biết giá chính xác.

Thông tin bất động sản

Giá: 45 TỶ Địa chỉ:Thảo Điền, Quận 2, TPHCM Diện tích:822 m2 đất Phòng ngủ:5 Phòng tắm:4 Loại BĐS:Biệt thự Mã BĐS:Đang cập nhật

=============

Anh Vinh: Công ty BĐS Proview

Điện thoại: 0919462121 or 0933235111

Email: jame.lin1985@gmail.com


No comments:

Post a Comment